ดั่งนกเจ็บ ตุ๊กตา ศศิกานต์

ดั่งนกเจ็บ เพลงใหม่จาก ตุ๊กตา ศศิกานต์ ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ดั่งนกเจ็บ ตุ๊กตา ศศิกานต์ อัลบั้ม เพลงฮิตวันวาน ฟังเพลินเพลินในแบบ บอสซ่า ดาวน์โหลดเพลง ตัวอย่างเนื้อเพลง ดั่งนกเจ็บ หากเป็นนกฉันคงหลงลม สิ่งที่ชมคือความสิ้นหวัง ความรักฉันรักจริงจัง ต้องผิดหวังอ้างว้างเดียวดาย หากเป็นนกฉันคงโผบิน แต่ได้ยินเธอนั้นหลายใจ ฉันคงบินไปไม่ไหว ปีกหักทันใดเพราะเธอ หากเป็นนกฉันคงเหลิงลม สิ่งที่ชมคือความพร่ำเผลอ ความรักชักนำพบเจอ กลับเห็นเธอนั้นมีคู่ใจ ซมซานทรมานหัวใจหมองไหม้ ดั่งนกเจ็บปวดใจ แอบร้องให้หัวใจรักพัง หากเป็นนกฉันคงหลงลม สิ่งที่ชมคือความสิ้นหวัง ความรักฉันรักจริงจัง ต้องผิดหวังอ้างว้างเดียวดาย หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลง ดั่งนกเจ็บ สามารถกดให้คะแนนเพลง ดั่งนกเจ็บ ตุ๊กตา ศศิกานต์ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ

Leave a comment